Điều hòa 2 chiều Nhật bản món đồ không thể thiếu trong mọi thời tiết

Khi ngủ, thân nhiệt của cơ thể sẽ giảm thấp hơn so với mức bình thường. Chính vì vậy mà trong quá trình ngủ, điều quan trọng nhất là không được để cơ thể bị nhiễm lạnh. Với thời tiết lạnh giá của mùa đông miền Bắc hiện tại, một chiếc  điều hòa 2 chiều của Nhật sẽ giúp cả gia đình bạn được ngủ ngon mà không sợ bị lạnh đấy.

Tùy chỉnh nhiệt độ theo ý muốn

Cũng giống như tính năng điều chỉnh nhiệt độ lạnh khi làm mát về mùa hè, với điều hòa 2 chiều dùng trong mùa đông, người dùng được tùy chỉnh nhiệt độ cao ở mức mong muốn. Như vậy bạn sẽ không còn nỗi lo trong phòng quá nóng hay trong phòng quá lạnh. Tùy thuộc vào số người trong phòng cũng như diện tích căn phòng nhà mình mà bạn có thể cầm remote điều khiển và tùy chỉnh theo ý muốn.

Điều Hòa 2 Chiều Nhật Bản Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mọi Thời Tiết

Các thương hiệu điều hòa 2 chiều Nhật Bản đều trang bị remote điều khiển từ xa, vì vậy chúng ta không cần phải tiến lại gần điều hòa để điều chỉnh. Chỉ cần nằm trên giường và bấm nút điều khiển, căn phòng sẽ nóng – lạnh theo đúng nhu cầu của bạn.

Dùng được cả 2 chiều nóng – lạnh

Và tất nhiên rồi, với một chiếc điều hòa hai chiều, người dùng tận dụng được cả vào mùa đông và mùa hè. Vào mùa đông thì chúng ta sẽ sử dụng tính năng làm nóng. Ngược lại vào mùa hè, điều hòa sẽ được bật với tính năng làm lạnh.

Điều Hòa 2 Chiều Nhật Bản Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mọi Thời Tiết

Một thiết bị tận dụng được cho cả hai mùa vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm diện tích. Nhất là đối với những gia đình nhỏ hẹp sẽ không cần phải tốn thêm khoảng trống cho một chiếc máy sưởi vào mùa đông nữa, vì tính năng làm ấm đã được điều hòa hai chiều của Nhật đảm nhiệm.

Dùng suốt mùa đông không lo tốn điện

Điều mà người dùng dùng băn khoăn nhất khi sử dụng điều hòa chính là mức điện năng tiêu thụ của nó. Trên điều hòa hai chiều của Nhật Bản – cũng giống như mọi chiếc điều hòa làm lạnh khác – đều được trang bị tính năng Inverter tiết kiệm điện.

Điều Hòa 2 Chiều Nhật Bản Món Đồ Không Thể Thiếu Trong Mọi Thời Tiết

Những điều hòa hai chiều của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic còn trang bị thêm mắt thần cảm biến, giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy thuộc vào sự nhận diện số lượng người trong phòng. Hãy yên tâm rằng bạn bật điều hòa hai chiều ấm áp suốt cả mùa đông, điện năng tiêu thụ cũng không nâng lên thành con số khổng lồ.

Nếu mùa lạnh làm bạn ngủ không ngon giấc, thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của những chiếc  điều hòa 2 chiều Nhật Bản nhé!