Máy hút bụi cầm tay Panasonic có điểm gì khác biệt?

Cảm biến phát hiện bụi

Cảm biến đầu tiên, cũng là cảm biến quan trọng nhất của máy hút bụi Panasonic, là cảm biến phát hiện bụi. Nhờ có cảm biến này mà máy phát hiện được bụi bẩn ở mọi vị trí mà bạn di chuyển máy qua.3 Cảm Biến Cực Nhạy Của Máy Hút Bụi Panasonic

Thông thường, các dòng máy hút bụi Panasonic sẽ được thiết kế đèn báo lắp đặt trên thân máy. Khi còn bụi chạy qua ống, đèn báo này sẽ sáng để người dùng dễ dàng nhận biết. Khi máy hút bụi di chuyển tới vị trí đã sạch sẽ, hết bụi hoặc khi máy đã hút bụi xong, đèn sẽ tắt đi.

Nhờ có cảm biến phát hiện được kịp thời và chính xác bụi mà máy tăng được năng suất hoạt động, đảm bảo hút bụi sạch mọi ngóc ngách trong nhà. Sau khi phát hiện ra bụi, công nghệ hút xoáy sẽ hút bụi vào màng lọc. Từ đây, bụi được giữ lại, đảm bảo không rơi lại bụi ra sàn nhà kể cả khi bạn vẫn tiếp tục di chuyển máy.

Máy hút bụi Panasonic làm việc hiệu quả kể cả với bụi kích thước siêu nhỏ và bụi hạt, bụi mịn. Tất nhiên, các tác nhân cần “dọn dẹp” khác trong nhà bạn như rác, lông, tóc động vật, máy cũng xử lý hoàn hảo.

Cảm biến báo bộ đựng đầy bụi

Khi đèn báo phát hiện bụi, công nghệ hút bụi được phát huy tác dụng của nó. Bụi được hút vào máy sẽ được “cất” tại túi đựng và hộp chứa bụi. Bạn không cần phải kiểm tra túi đựng này thường xuyên xem túi đựng bụi đã đầy chưa, vì máy có cảm biến báo bộ đựng đầy bụi.

3 Cảm Biến Cực Nhạy Của Máy Hút Bụi Panasonic

Túi đựng rác, hộp chứa bụi đầy bụi và không có khả năng tiếp nhận thêm rác bẩn, bụi vào túi thì đèn báo sẽ phát sáng. Khi đó, chúng ta cần tắt máy, xả bụi, vệ sinh hộp chứa hoặc thay túi đựng rác khác trước khi tiếp tục quá trình dọn dẹp nhà, hút sạch bụi ở không gian sống của mình.

Cảm biến đổi hướng đầu xoay linh hoạt

3 Cảm Biến Cực Nhạy Của Máy Hút Bụi Panasonic

Cảm biến cuối cùng của máy hút bụi Panasonic không dây là cảm biến đổi hướng đầu xoay linh hoạt. Nhờ đầu hút sàn có khả năng xoay linh hoạt và đổi chiều nhiều hướng nên máy tiếp cận được cả những vị trí khó. Gầm bàn, góc tủ, ngách tường,… bạn đều có thể đưa máy đến để hút sạch bụi, làm sạch bẩn.

Hút sạch bụi thường xuyên sẽ khiến nhà ở của bạn vừa trong lành, vừa thoáng khí lại tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy hút bụi Panasonic Nhật trong nhà, đừng quên thường xuyên dùng máy để “xử lý” bụi bẩn trong nhà nhé.